laugardagur, maí 06, 2006

Alien Contamination: Æðisleg mynd' and it´s mine.

8 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

kannski eru nótur bara til vandræða

5:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

thessi anonymous komment æsa mig lúmskt.
ég giska hins vegar á að þetta sé móðir mín.
kv.freyja

6:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvaða nótur?

5:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Freyja! Laugardagurinn 27. MAÍ 2006. Freyjugata 34. kl 18:00. Sigrún STÚDENT :) Þú verður að mæta sem fulltrúi vina minna (svo að familían haldi ekki að ég eigi enga vini...) Hvítvín, rauðvín, snittur, skinkuhorn, pinnamatur o.fl. Mætirðu?

3:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

var ekki til Flókataska einu sinni? árshátíðin í 9. bekk jafnvel... :) Eða voru það Barbíútlimir?

3:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

takk fyrir öll fallegu lögin. Í dc++ leysinu hérna í afríku (tæknilegir örðuleikar) er prelúda eftir Bach gulls ígildi.......dú pút som mor....

até dentro de dois meses e meia e boa sorte pelos testes!...hihihi ég kann portúgölsku

1:05 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er ótrúlega forvitin...búin að spá mikið í hverju þú hafir dílítað...haha!

10:32 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta var að sjálfsögðu eitthvað alveg óge´slega dónalegt. svakalegt.

3:08 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim