fimmtudagur, ágúst 23, 2007

Mýsa Meskalín

4 Ummæli:

Blogger Klara sagði...

Þetta er fallegt. Myndin af dúkkunni með hausinn inni í hausnum minnir mig samt alltaf á þegar við vorum í fimmta bekk og ég þekkti þig ekkert, en sessunautur minn sagðist vilja "bjarga þér". Það var svona pía sem notar ennþá penna með bleikum fjöðrum á endanum. Eftir stendur að mér finnst þessi mynd falleg og fjaðrastelpan er einn mesti fáviti sem ég þekki... eigum við að bjarga henni?

4:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta líka fallegt, ég væri samt alveg til í svona fjaðrapenna!

7:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

-Vala Valíum-

8:40 f.h.  
Blogger Freyja Eilif sagði...

Nei....... Vala Valíum kemur seinna, þetta er Meesa Meskalín. !

11:00 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim