miðvikudagur, maí 10, 2006

ég ætla að búa til eina klámmynd og eina hryllingsmynd.
og hef hugsað mér að biðja vini míni um að leika að minnsta kosti í annarri hvorri þeirra :)

Þið megið bjóða ykkur fram.


4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Já, hljómar vel. Um Ásgeir ganga alltaf svo rosalegar sögur og er hann hálfgerð goðsögn þegar kemur að reðurmálum...þannig að ég býð hann fram í klámið. Sjálf býð ég mig fram í hár og förðun, skal vera í því og er þá sama í hvorri myndinni ég er...jafnvel báðum!

5:48 f.h.  
Blogger birta sagði...

svo geturu líka slegið þessum myndum saman í eina!

og þó... það hefur verið gert.

vinur minn á mynd sem heitir cannibal hookers, "kannski ég taki þennan gaur, æj nei úps... ég borðaði hann!"

súrt

annars er ég til í að leika í hryllingsmynd

9:16 f.h.  
Blogger Spookyo_O sagði...

jahaá, ég hef víst ekkert val, þú hefur ákveðið að nýta mig í klámmyndina... en þú manst samkomulagið okkar ;)

3:08 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

miglangar að skipta orðinu "klám" út fyrir "munúðarfulla-rómanskvikmynd"
klám er dónalegt orð.
skamm flóki.

5:19 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim