fimmtudagur, nóvember 24, 2005


Virkni! REJOICE!
Ég ákvað að pósta þessu krúttlegu skiptinemamynd af því að ég er bitur og hugsa ekki um neitt annað en Rússsland, sakna allra Rússa og skiptinema lúðanna sem voru þarna með mér en aðallega af því að ég er so gee´´tt sæt þarna!!!!!!!!!!!!!

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

vá hvað ég er sammála þér Freyja!!!! um að sakna skiptinemalandsins og fólksins. En annars...jette kjul mynd!

7:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert að missa þig yfir þessu Freyja. Þú ert alveg jafn sæt núna þetta er bara spurning um hugarfar!!

1:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Tjena snygga :-)
Den där bilden är jätteschyst! De ser trevliga ut de andra afs´arna
!!!!!hälsningar från Sverige!!!!!!!

12:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert geðveikt sæt!

12:15 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim